Đầu tư Salon Ô tô

Đầu tư Salon Ô tô

I. Mục tiêu dự án.
I.1. Mục tiêu chung.

­ Xây dựng mới một cửa hàng khang trang, hiện đại, ngang tầm khu vực, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ xe ô tô.
­ Tiết kiệm quỹ đất, phối kết hợp dịch vụ cung cấp động cơ nhiên liệu với các dịch vụ thương mại khác.
I.2. Mục tiêu cụ thể.
­ Trở thành đại lý độc quyền của Toyota trong việc phân phối các sản phẩm xe ô tô các loại và các dịch vụ đi kèm.
­ Xây dựng showroom đạt tiêu chuẩn bảo đảm an toàn về phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường.
­ Góp phần cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo trì và sửa chữa an toàn cho các phương tiện ô tô.
­ Tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội.

II. Các dịch vụ cung cấp
1. Dịch vụ bảo dưỡng

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.


Do đó, bạn cần mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và tổng thể chiếc xe nói chung luôn được vận hành tốt.

2. Dịch vụ sửa chữa
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.
Với kỹ thuật sửa chữa theo tiêu chuẩn toàn cầu, trang thiết bị, vật tư vật chất lượng cao (được chỉ định bởi Toyota Nhật Bản), Đại Lý của Toyota sẽ phục hồi hình dạng cũng như diện mạo lớp sơn trên chiếc xe của bạn về điều kiện ban đầu.




Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian sửa chữa, chúng tôi xây dựng và áp dụng quy trình quản lý chất lượng trong từng công đoạn, quy trình sửa chữa vết xước trong 4 giờ...để không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Thân xe và Sơn của Toyota.

3. Chính sách bảo hành
a. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.
- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

b. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.

c. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

d. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

e. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường
Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

f. Chi phí phụ
Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

4. Các dịch vụ gia tăng khác
Bên cạnh những dịch vụ trên, Đại lý Toyota còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ gia tăng kể đến như:
- Mua xe ô tô trả góp
- Giao dịch xe đã qua sử dụng
- Cung cấp bảo hiểm Toyota

5. Các chiến lược marketing
Thứ nhất là tặng các voucher giảm giá cho khách hàng vào dịp khai trương và các dịp đặc biệt khác trong năm. Phụ kiện ô tô là sản phẩm có giá khá cao vì vậy các voucher giảm giá luôn là món quà khó có thể từ chối , điều này làm cho khách hàng sẽ tìm đến bạn khi họ có nhu cầu vào lần tiếp theo .
Thứ hai là cung cấp một số các dịch vụ bảo dưỡng và sửa xe miễn phí cho khách hàng. Đây là ưu đãi mà bất kì khách hàng nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó , trong quá trình bảo dưỡng chúng ta có thể bán được các sản phẩm tạo ra thu nhập cho cửa hàng .
Thứ ba là có các chế độ bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Chúng tôi sẽ áp dụng bảo hành các sản phẩm khi bán cho khách hàng. Nhằm mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như khẳng định được uy tín và thương hiệu của cửa hàng .

III. Bảng tổng mức đầu tư của dự án


**Trên đây là tóm tắt sơ lược một số nội dung chính của dự án. Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ  Hotline: 0903034381 - 0936260633 

 

DỊCH VỤ LẬP DỰ ÁN